Thursday, May 29, 2014

Xem phim Ki Sinh Trung

Xem Phim Phim Ki Sinh Trung



Ki Sinh Trung

Director:J.T. Boone,John Craddock,
Actor/Actress: Marguerite Sundberg, Michael Flores, Mark Chiappone,
Phim của: Phim Kinh Dị,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng:: 84 Phút
Năm phát hành: 2013

Nội dung phim: Xem phim Kí Sinh Trùng: Khi ăn thịt đồng loại truyền nhiễm, thậm chí sẽ mạnh mẽ tồn tại tôi có thể cho bạn biết chính xác ngày mà tôi bắt đầu nghĩ về bản thân mình trong số nhiều người đầu tiên - như một superorganism, có nghĩa là, thay vì một tuổi cá nhân con người đồng bằng.Phim kể về Kí Sinh Trùng Nó xảy ra vào ngày 07 Tháng Ba.Bộ phim Kí Sinh Trùng Đó là khi tôi mở e-mail của tôi để tìm một tập tin rất lớn, bộ vi xử lý nghẹt thở của biểu đồ và dữ liệu thô từ một phòng thí nghiệm đặt tại BioFrontiers Viện tại Đại học Colorado, Boulder. Xem phim Kí Sinh Trùng: Các vi khuẩn, trong đó số lượng khoảng 100 nghìn tỷ đồng, đang sống (và chết) ngay trên bề mặt da, trên lưỡi và sâu trong các cuộn dây của ruột non, nơi đội ngũ lớn nhất trong số họ sẽ được tìm thấy, một cân hoặc hai của tôi vi khuẩn cùng nhau tạo thành một rộng lớn, chủ yếu là thám hiểm hoang dã nội thất mà các nhà khoa học chỉ mới bắt đầu để bản đồ.
Chúc các bạn xem phim vui vẻ hạnh phúc may mắn thành công

No comments:

Post a Comment