Tuesday, May 6, 2014

dieu gi lam cho mot Anime thich ung tot cua mot Manga?

Điều gì làm cho một Anime thích ứng tốt của một Manga?

Điều gì làm cho một Anime thích ứng tốt của một Manga?

 
Nó sẽ là một cách nói để nói rằng các nhà sản xuất phim hoạt hình đã được làm thích nghi Anime một thời gian. Tôi không phải là một sử gia , nhưng tôi nghĩ rằng họ đã làm nó khá nhiều từ buổi bình minh của Anime . Và tại sao không ? Chúng ta đều thích nhìn thấy nhân vật yêu thích của chúng tôi chạy về làm tất cả những điều họ làm nhưng trong chuyển động . Và điều tuyệt vời về sự thích nghi là họ có được những người thậm chí còn không nghe nói về công việc ban đầu trở thành fan hâm mộ lớn. Bất cứ ai đọc Death Note cách trước khi họ thậm chí còn muốn nghe nói về phim hoạt hình ? Và những gì về Dragonball Z ?
 
Môi trường là một cách tuyệt vời của việc thúc đẩy những khía cạnh tốt nhất của manga có thêm tiền thưởng của việc có thể làm những điều nó ​​không thể làm . Ngoài thực tế là nó đang vận hành chúng tôi có thể thấy một số quyền tự do nghệ thuật tất cả bây giờ và sau đó , cũng như toàn bộ vòng cung làm chỉ nên anime vietsub online không bắt kịp với manga ! (Tôi có nghĩa là, nếu bạn làm theo manga đã , vòng cung phụ có thể thực sự được khá thú vị ) . Nhưng những gì làm cho một sự thích nghi tuyệt vời? Có thể có được một sự thích nghi xấu ? Tôi có nghĩa là tất cả các bạn phải làm là đưa vào chuyển động những gì trên trang phải không? ... Phải không?
 
Tôi cũng không có tất cả các câu trả lời . Nó muốn mất quá nhiều công việc , và tính chủ quan của các câu hỏi có nghĩa là tôi sẽ chiến đấu với người hâm mộ Anime cho như một tuần hoặc một cái gì đó ( cho đến khi tôi nhận được chán anyway). Nhưng nhìn vào những gì chúng tôi đã có trong mùa giải này , thật dễ dàng để xem những gì làm cho một sự thích nghi tốt , ngay cả khi tôi không hoàn toàn chắc chắn về một thích ứng xấu. Dưới đây là hai ví dụ :
 
Đầu tiên chúng ta hãy Haikyuu! (ハイキュー!). Shonen hơn một kẻ yếu manga shonen thể thao là gì? Nếu bạn đã làm theo các manga (năm người hâm mộ dài hạn cao! Bất cứ ai?), Bạn đã biết lý do tại sao nó như vậy damn tốt. Các nổi da gà cùng một lúc những khoảnh khắc chính xác cùng được phát triển trong một số phần của anime vietsub online hd đó. Nó chuyển tải tinh thần của manga chính xác, trong khi cùng một lúc không phải là tốt hơn so với ban đầu hoàn toàn là vì nó đang vận hành. Rất nhiều sự tôn trọng đã được đưa ra để Haruichi Furudate (古 馆 春 一) để có thể truyền tải hành động rất tốt trên một trang.
Anime thứ hai khiến tôi chú ý nghiêm trọng là Bokura wa Minna kawai -so (僕ら は みんな 河合 荘) . Tôi thừa nhận , tôi đã không nghe nói về manga trước khi vấp ngã khi đá quý này . Nhưng phim hoạt hình này là rất tốt theo đúng nghĩa của nó . Trước hết tôi nghĩ Makoto Shinkai (新海 诚) đã đi vào từ The Garden của các từ để bắt đầu làm một loạt phim hoạt hình , như các tác phẩm nghệ thuật có vẻ đẹp như bộ phim đó. Nó đóng trên dây tim , và sau khi kiểm tra ra manga, tôi đã đến xem có bao nhiêu tác phẩm nghệ thuật riêng của mình đóng toàn bộ một phần của truyền đạt một phần câu chuyện tình yêu của đường dây câu chuyện . Anime vietsub là đầy hài hước nhưng nhờ vào sức mạnh của tác phẩm nghệ thuật , các giọng câu chuyện tình yêu vẫn luôn mạnh mẽ trong suốt phần lớn của anime .
 
Tôi đang chạy ra khỏi từ đây , nhưng tôi chắc chắn rằng toàn bộ một bài luận có thể được viết về đề tài này . Ý tôi là chúng tôi thậm chí còn không được vai trò một diễn viên lồng tiếng vai . Nó vẫn mang lại đau to lớn để nghe tiếng nói ban đầu Nhật Bản của Goku ( Tôi không quan tâm ai nói gì , người Mỹ đã làm tốt hơn trên một) .
 
Nếu tôi là tổng hợp những điểm cơ bản của những gì làm cho một anime tốt của manga, có lẽ nó muốn đun sôi xuống :
 
1) Nó có để làm hài lòng các fan hâm mộ của manga trong khi được mở đủ để nhận được người hâm mộ mới .
 
2) Nó sẽ ở lại đúng với câu chuyện ban đầu, sai lệch so với tác phẩm gốc có thể sẽ kích động sự tức giận , thất vọng , hoặc một cảm giác nhẹ của sự phản bội.
 
3) Nó có để làm nổi bật những khía cạnh tốt nhất của tác phẩm gốc.

 


Phim cap 3

No comments:

Post a Comment