Monday, August 27, 2012

Xem phim Minh Cuoi That Em Nhe

Minh Cuoi That Em Nhe



Minh Cuoi That Em Nhe

Biên đạo Xuân Phước
Diễn viên: Lương Thế Thành, Diệp Bảo Ngọc,Minh Nguyệt, Nguyễn Sanh, Thủy Cúc, Cung Phong, Hoàng Sơn, Thanh Tùng
Sản xuất:: Đang cập nhật
Phm của: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Độ dài: : 30 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim: Mình Cưới Thật Em Nhé: Một nhà văn hết lòng vì người yêu đến mức có thể làm nô lệ c! ho người mình yêu đã không chịu nỗi cú sốc bị phụ tình nên đã bị bệnh nữa mê nữa tỉnh.Phim kể về Mình Cưới Thật Em Nhé Trong thời gian ở lại bệnh viện chữa trị anh đã gặp Linh - người con gái cùng cảnh ngộ và 2 người đã tổ chức đám cưới trong bệnh viện.Bộ phim Mình Cưới Thật Em Nhé Thời gian sau anh được hồi phục và ra viện trước Linh, Linh ở lại bệnh viện tiếp tục chờ đợi anh quay lại để cưới cô thật. Liệu anh có còn nhớ Linh để họ có thể làm đám cưới thật khi đã hết bệnh không? Các bạn hãy tìm câu trả lời trong bộ phim Mình Cưới Thật Em Nhé nha!

No comments:

Post a Comment